วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

เราอยากเข้าศิลปากร



วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการสมัครสอบโควต้า


ม.ศิลปากร เราคิดว่าเพื่อนๆๆคงจะสมัครกันหมดแหละ


เพราะทุกคน ต่างตื่นเต้นและรอคอยกันมานาน


เพราะใครๆๆก็อยากที่จะติดที่นี่ กันทั้งนั้น


เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากจะเป็นเด็ก SU


แต่เราอะอยากได้คณะศึกษามากๆๆเลย


แต่ก็ไม่รู้ว่าข้อสอบจะยากขนาดไหน


แถมเอกที่เราชอบก็รับแค่ 20 คนเอง


เอาหละไม่ได้ตัวจริงก็ขอตัวสำรอง


อันดับต้นๆๆก็ยังดี แต่ยังไงเราก็จะ


พยายามอ่านหนังสือให้หนักมากขึ้น


เพื่อศิลปากร เพื่อนๆก็เหมือนกันนะอ่านกันเยอะๆ


โอ๊ย!!! อยากเข้าศิลปากร มากๆๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น: